Hội chợ Công nghệ Thủy sản Nhật Bản, từ 20 – 22/8/2014 - Liên hệ đăng ký 0935 600 900 hoặc 0914 771 877

Hội chợ du lịch quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2012

(15:03 - 02/08/2012)(Lượt xem: 986)

Với chủ đề “Bốn quốc gia – Một điểm đến”, Hội chợ du lịch quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh 2012 nhằm quảng bá, xúc tiến du lịch 4 nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.
 

Theo đó, mục đích của hội chợ nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến chung của “Bốn quốc gia - Một điểm đến”, trong đó chú trọng quảng bá điểm đến Việt Nam với các thị trường quốc tế trọng điểm. Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng.
Nội dung hoạt động của sự kiện: Hội chợ ITE-HCMC 2012; Chương trình “Người mua” và Báo chí; Lễ khai mạc - Gala Dinner (Đêm Việt Nam); Hội chợ giới thiệu điểm đến 4 quốc gia dành cho người mua; Hội thảo “Giới thiệu kinh nghiệm tiếp cận một số thị trường trọng điểm” giành cho người bán; Lễ trao giải thưởng du lịch 4 nước; Hội nghị Bộ trưởng và Hội nghị cấp cao về du lịch; Chương trình Hội nghị dành cho Thị trưởng các thành phố thuộc tiểu vùng sông Mêkông và mở rộng.
Mục tiêu cụ thể của Hội chợ du lịch quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2012: Tăng trưởng quy mô 20-30% với sự tham gia của hơn 30-40% người bán nước ngoài; thu hút 200 người mua quốc tế, 100 người mua “nội vùng” (các hàng lữ hành outbound của 4 quốc gia), 10 báo chí quốc tế và 300 người bán (trong và ngoài nước); thu hút 18.000 – 20.000 lượt khách tham quan.
Giới thiệu khu vực sản phẩm du lịch đặc trưng: khu du lịch resort cao cấp, khu du lịch chuyên đề, golf, du lịch sinh thái, spa, du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch giáo dục; vận động sự tham gia của nhiều hãng hàng không quốc tế, các tổ chức du lịch quốc tế để tạo khả năng mời nhiều người mua quốc tế chất lượng tham gia hội chợ.
Tổ chức hoạt động đa dạng, phong phú, đảm bảo ấn tượng, thiết thực, hiệu quả nhằm đẩy mạnh giao lưu, hợp tác kinh doanh, cụ thể như: hội thảo cho người mua, người bán, tiệc giao lưu, giải thưởng du lịch, chương trình giới thiệu điểm đến, tour khảo sát điểm đến.
Hội chợ năm nay nhằm tiếp tục thu hút khách du lịch đến các điểm đến mới của Việt Nam, Myanmar, Lào, Camphuchia, Thái Lan nhằm khai thác tiềm năng, phát triển thế mạnh sản phẩm du lịch hấp dẫn của một nước thuộc vùng sông MêKông tiến tới hình thành “Năm quốc gia - Một điểm đến”.

Trở lại

Người đăng: Phạm Thành Hiếu
Nguồn tin: CINET

 

Alternative content

Get Adobe Flash player

Thành viên

Hỗ trợ trực tuyến

Phan Nhựt Cường (XT-TM-DL)

nhutcuong

Phạm Thành Hiếu (XT-TM-DL)

thanhhieusnv

Hotline: 0780 3827985

Tin vắn

1. Từ 10/7, thu phí tham quan Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Từ ngày 10/7, du khách tham quan Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô - Sơn Tây - Hà Nội) sẽ phải mua vé vào cửa. 

2. Tập đoàn đa ngành của Singapore có nhu cầu tìm kiếm đối tác liên doanh, góp vốn trong lĩnh vực chế biến thủy sản và thực phẩm đông lạnh

 Tập đoàn đa ngành của Singapore tìm kiếm nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm đông lạnh có nhu cầu kêu gọi vốn hoặc tìm đối tác đầu tư liên doanh

3. BÁN NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG AN DƯƠNG VƯƠNG

 Cần Bán Nhà Mặt Tiền, Nhà Khu Trung Tâm TP Cà Mau
- Địa chỉ nhà bán: An Dương Vương, F7, TP Cà Mau.
(Cách Siêu thị 50m, Khu trung tâm thương mại F7; TP Cà Mau)
- Hướng: đông
- Nhà 3 mặt tiền; 01 trệt và 07 lầu..

Liên hệ chính chủ: ĐT 0935 600 900; 0962 100 400.

4. “Chiếc thìa vàng” - nơi tôn vinh các đầu bếp chuyên nghiệp

“Chiếc thìa vàng” lần thứ nhất được tổ chức vào ngày 15 tháng 10 năm 2013 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của dư luận và truyền thông bởi tính chuyên nghiệp, sự hấp dẫn, khả năng sáng tạo tuyệt vời trên các món ăn của các đầu bếp tham gia thi cùng ý nghĩa nhân văn của cuộc thi đem lại. Tiếp tục phát huy những thành công và hiệu quả của cuộc thi Chiếc thìa vàng 2013 mang lại, cuộc thi Chiếc thìa vàng 2014 được sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng 5 năm 2014. 

5. Chương trình XTDL tỉnh Cà Mau 2014

Chương trình xúc tiến du lịch tỉnh Cà Mau năm 2014. 

quảng cáo

Liên kết website